Đông trùng hạ thảo Vũ Gia với công dụng trị các bệnh nguy hiểm về thận

Suy thận, thận hư, sỏi thận,… là các bệnh lý nguy hiểm, cần được điều trị đúng cách và kịp thời. Trong thời gian điều trị, bệnh nhân có thể dùng thêm thảo dược như đông trùng hạ thảo để đẩy nhanh hiệu quả.

Nghiên cứu về tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với bệnh thận

Thận là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong hệ bài tiết, có vai trò trong quá trình vận chuyển –  điều chỉnh các chất điện phân, duy trì lượng axit – bazơ trong cơ thể ở mức ổn định. Bên cạnh đó là chức năng lọc máu, bài thải chất độc trong cơ thể, hỗ trợ hoạt động hấp thụ nước cho cơ thể hiệu quả. Do đó, các bệnh lý về thận nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Là chứng bệnh rất phổ biến, các bệnh lý về thận thường gặp phải là: Sỏi thận, suy thận, bệnh viêm thận, thận yếu, thận hư, thận nhiễm mỡ, ung thư thận,… Các căn bệnh này khiến người bệnh phải tốn nhiều thời gian, tiền của mà không thể trị dứt điểm.

Từ hàng ngàn năm trước, đông trùng hạ thảo đã được vua chúa sử dụng để bổ thận, tráng dương tăng cường sinh lực. Do đó, đây là loại đông dược được không ít cuốn dược điển nhắc tới. Ngày nay, tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với bệnh thận đã được y học phương Đông và phương Tây thừa nhận.

Công dụng trị các bệnh nguy hiểm về thận của đông trùng hạ thảo

Thận là cơ quan dễ mắc phải các chứng bệnh nguy hiểm

Nghiên cứu khoa học tại Mỹ, Nhật Bản, New Zealand đã chỉ ra tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường chức năng hoạt động của thận của đông trùng hạ thảo. Dược chất quý có trong đông trùng hạ thảo có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả, đặc biệt là suy thận mãn tính.

Nghiên cứu của Viện Dược liệu Mỹ, Nhật Bản, đã chỉ ra đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về thận. Cụ thể:

– Chất Adenosine trong đông trùng hạ thảo có tác dụng cải thiện tuần hoàn ngoại vi và lưu lượng máu cục bộ của thận. 

– Bảo vệ thận và nâng cao chức năng của thận, từ đó tránh gây tổn thương cho thận khi có hiện tượng thiếu máu.

– Dược chất quý có trong hạ thảo đông trùng có tác dụng tăng cường hoạt động của nội tiết tuyến thượng thận, nhờ đó các nhánh khí quản được trương nở. Điều này đem lại sức khỏe tốt cho người dùng.

– Tăng cường hàm lượng hormone steroid do vỏ thượng thận tổng hợp nên.

– Nâng cao khả năng thải độc, thanh lọc thận hiệu quả, tránh các tác nhân gây hại.

– Hàm lượng các dược chất, 17 loại axit amin có trong đông trùng hạ thảo giúp cải thiện chức năng của hệ bài tiết, đặc biệt là thận.

– Giúp ngăn ngừa sự suy thoái của thận, kích thích quá trình tái sinh thận. Nhờ vậy nâng cao khả năng phục hồi cho tế bào tiểu quan của thận.

– Bảo vệ thận trước các tác động xấu của dược phẩm, nhất là những loại có tác dụng đặc trị.

Công dụng trị các bệnh nguy hiểm về thận của đông trùng hạ thảo

Nghiên cứu khoa học chỉ ra tác dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo với bệnh thận

Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng đặc biệt trong việc tăng cường nồng độ độ 17-hydroxy-corticosteroid và 17-ketosteroid. Điều này có ý nghĩa quan trọng đối với sức khỏe khi chúng có tác dụng hỗ trợ điều trị và phục hồi chức năng cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về thận như suy thận mãn tính, sỏi thận, viêm thận,…

Nghiên cứu tại Viện Dược liệu Nhật Bản đã chỉ ra, với các bệnh nhân mắc chứng suy thận có sử dụng đông trùng hạ thảo với liều lượng 4 – 5mg/ngày thì hiệu quả phục hồi lên tới 86% so với nhóm bệnh nhân không sử dụng (các phương pháp điều trị khác chỉ đem lại 45% tỉ lệ phục hồi).

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo với các dược chất quý của mình còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực hiệu quả. Bên cạnh đó là những tác dụng rất tích cực đối với các bệnh lý như thận, liệt dương, chứng thận hư,… Đó là một trong những nguyên nhân mà Đông trùng hạ thảo được xếp vào loại tiên dược chữa “bách hư bách tổn” quý hiếm hàng đầu thế giới, xếp trên cả nhân sâm và nhung hươu.

Cách dùng đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị bệnh thận

Ngày nay, có rất nhiều cách dùng đông trùng hạ thảo để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh thận tùy vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Bạn có thể dùng rượu đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo pha trà, đông trùng hạ thảo nguyên con chế biến thành món ăn,… Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ đang điều trị trực tiếp của mình trước khi sử dụng để được tư vấn cụ thể.

Đông trùng hạ thảo có thể hãm kiểu pha trà để uống hàng ngày

Ngoài ra, bạn cũng cần phải chọn nguồn mua đông trùng hạ thảo đáng tin cậy. Đông trùng hạ thảo trong tự nhiên rất quý hiếm, hiện chỉ còn số lượng cá thể rất ít và có mức giá lên tới hàng ngàn USD, không phải ai cũng đủ điều kiện mua. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng đông trùng hạ thảo được nuôi trồng với quy trình công nghệ cao như sản phẩm của Thiên Phúc.

Sau khi thu mua giống đông trùng hạ thảo của Hàn Quốc, Nhật Bản, đông trùng hạ thảo được Vũ Gia nghiên cứu, tìm ra giống tốt có các dưỡng chất tốt cho cơ thể con người và tiến hành nuôi trồng trên quy mô lớn. Vũ Gia là đơn vị Việt Nam nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo trên cơ chất tổng hợp, đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe của Bộ Y Tế.

Dưới đây là công thức sử dụng đông trùng hạ thảo Vũ Gia hầm ba ba để hỗ trợ điều trị bệnh thận hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

Nguyên liệu:

  • 5g đông trùng hạ thảo
  • 1 con ba ba bỏ đầu, chia làm 4 miếng
  • 10 quả đại táo bỏ hạt
  • Hành cắt đoạn, gừng thái lát, tỏi đập dập
  • Các gia vị nấu ăn vừa đủ khẩu vị

Sản phẩm đông trùng hạ thảo của Vũ Gia nuôi trồng

Cách chế biến: Cho ba ba vào nồi luộc sôi rồi vớt ra, cắt rời 4 chân, bóc bỏ mỡ chân, rửa sạch và cho và bát cùng đông trùng hạ thảo. Sau đó cho thêm đại táo, gừng, hành, tỏi và gia vị và hấp cách thủy trong 2 giờ. Món này nên ăn ngay sau khi nấu để hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng.

Quý khách có nhu cầu sử dụng đông trùng hạ thảo nuôi cấy ngay tại Việt Nam với chất lượng cao thì có thể liên hệ với Vũ Gia để được tư vấn cụ thể và đặt mua sản phẩm.