Điều trị suy thận bằng đông trùng hạ thảo

Phương pháp điều trị suy thận bằng đông trùng hạ thảo không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, rất nhiều người mắc phải căn bệnh này thường mất khá nhiều thời gian, và tiền bạc để chạy chữa. Theo thống kê, số tiền chi trả cho việc chạy chữa bệnh suy thận có thể lên đến hàng tỉ đồng. Vì vậy, mà suy thận được xem là căn bệnh khá nguy hiểm.

Thận là bộ phận lọc máu, giúp cân bằng điện giải, cân bằng nội môi, điều hòa áp suất thẩm thấu. Nó là cửa ngõ đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. Khi các chức năng của thận suy yếu thì khả năng thanh lọc và đào thải kém đi. Chất độc bắt đầu tích tụ trong người làm rối loạn toàn bộ chức năng trong cơ thể. Chính vì vậy, việc phát hiện sớm và điều trị suy thận là rất quan trọng.

Điều trị suy thận

Một số phương pháp phòng chống suy thận:

– Uống nhiều nước, giảm lượng muối và protein đưa vào cơ thể, bổ sung magie cho cơ thể.

– Điều trị uống thuốc tây theo chỉ định của bác sỹ.

– Ngoài ra, nếu mà bệnh của bạn chưa chuyển sang giai đoạn suy thận cấp, cần phải ghép thận hoặc chạy thận nhân tạo. Thì bạn có thể sử dụng phương pháp điều trị suy thận bằng đông trùng hạ thảo. Phương pháp này đã được khá nhiều người mắc bệnh suy thận kiểm chứng, và đem lại kết quả vô cùng ngạc nhiên.

Để biết lý do tại sao đông trùng hạ thảo lại có tác dụng đến vậy, mời bạn cùng xem chi tiết dưới đây.

Lý do điều trị suy thận bằng đông trùng hạ thảo

– Các nghiên cứu trong y học phương Đông và phương Tây đều chứng minh: đông trùng hạ thảo là dược thảo quý, giúp hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về thận.

– Bởi trong đông trùng hạ thảo chứa các hoạt chất sau: Adenosine, Cordycepin, D-manitol, Polysaccharide, Selen, Hydroxyethyl-adenosine, 17 loại acid amin, nguyên tố vi lượng và các vitamin.

Các hoạt chất này có tác dụng:

+ Giúp TĂNG CƯỜNG oxy trong máu.

+ Adenosine: ĐIỀU TIẾT prostaglandin trong thận

+ TRÌ HOÃN sự tiến triển nhanh của bệnh

+ PHỤC HỒI lại chức năng của thận.

+ XÚC TIẾN quá trình phục hồi các tế bào ở thận.

+ BẢO VỆ THẬN trong trường hợp gặp tổn thương do thiếu máu.

+ TĂNG CƯỜNG sức khỏe của người mắc bệnh suy thận.

Phương pháp điều trị suy thận bằng đông trùng hạ thảo

Trên đây chính là lý do vì sao bạn nên điều trị suy thận bằng đông trùng hạ thảo. Chính những thành phần chỉ có duy nhất trong đông trùng hạ thảo, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về thận một cách hiệu quả, mà không tốn kém.Thay vì lựa chọn giải pháp điều trị tốn kém khác, thì bạn có thể lựa chọn giải pháp sử dụng đông trùng hạ thảo để giúp CẢI THIỆN tình trạng sức khỏe của mình, mà đảm bảo được nguồn kinh phí chữa trị.

Sau nhiều năm nỗ lực nghiên cứu, Dược thảo Thiên Phúc đã nuôi trồng thành công giống nấm Đông trùng hạ thảo Cordyceps militaris đảm bảo theo quy định của Bộ Y Tế.

Các dòng sản phẩm của Dược thảo Thiên Phúc được sản xuất từ nguyên liệu chính là Đông trùng hạ thảo Việt, và các loại nấm dược liệu cao cấp. Hàm lượng và các chỉ tiêu an toàn vệ sinh thực phẩm ĐẠT TIÊU CHUẨN.

Nếu như bạn đang băn khoăn, hay có bất cứ thắc mắc nào. Bạn có thể liên hệ ngay với các bác sỹ của Thiên Phúc để được điều trị giải đáp thắc mắc.